Tân Hiệp Phát: Tổ chức ngày hội hiến máu “Chia sẻ yêu thương, kết nối dòng máu Việt”

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

 

Kết thúc buổi hiến máu, ban tổ chức thu về 270 đơn vị máu từ những trái tim ấm nồng của đại gia đình Tân Hiệp Phát, đã thể hiện sinh động trách nhiệm và tình cảm “Yêu thương và chia sẻ” của những con người luôn hướng về cộng đồng.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Là một công dân tích cực của đất nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động cộng đồng nhằm cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được đồng hành cùng “Hành trình đỏ” với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ”, hi vọng có thể đóng góp một phần công sức cứu sống những người bệnh trên toàn quốc”.

Đây là lần thứ hai nhãn hàng Dr Thanh đồng hành cùng Hành trình Đỏ do Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức. Không chỉ kết nối trái tim với trái tim, Hành trình Đỏ còn kết nối nhận thức, lan tỏa tinh thần chia sẻ yêu thương đến mọi người, hứa hẹn sẽ tiếp tục viết nên những trang sử thật đẹp về tình người trên mảnh đất Việt Nam thân yêu.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên