Tân Hiệp Phát: Trao học bổng cho học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 10-12-2019 | 08:20:27

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa phối hợp cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh là người khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo đang theo học tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn TX.Thuận An (ảnh).

Dịp này, Tân Hiệp Phát cùng các đơn vị đã trao 186 suất học bổng, xe lăn, xe đạp, hàng ngàn tập viết học sinh. Đây là món quà hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tiếp tục thực hiện ước mơ được đến trường, cũng như khích lệ, động viên các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đây là món quà ý nghĩa mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát gửi tới các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Thuận An khi năm 2019 Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển. 25 năm qua Tân Hiệp Phát đã vươn mình trở thành doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam và đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng tới 100 năm phát triển.

T .VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên