Tân Hoa hậu Hoàn vũ: ‘Bí quyết của tôi là nụ cười’

Cập nhật: 14-09-2011 | 00:00:00

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên sau khi đăng quang Miss Universe, Leila Lopes chia sẻ, cô đã dùng nụ cười để tạo ra sự quyến rũ trong một cuộc thi mà chính cô luôn phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của các đối thủ.

>>> Người đẹp Angola đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Tân Hoa hậu khẳng định với báo chí Brazil, cô sẽ tiếp tục các hoạt động từ thiện vì bệnh nhân AIDS như những gì cô đã làm từ khi còn là một người mẫu ở Angola. Tâm sự về cảm xúc của mình khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, Leila Lopes cho biết: “Tôi tự hào, không phải bởi nhan sắc của tôi; mà bởi nhờ nó, tôi có thể làm nhiều việc để giúp đỡ mọi người. Tôi sẽ tham gia tích cực vào cuộc chiến chống bệnh AIDS - một trong những vấn đề lớn ở đất nước tôi”.

  Người đẹp Angola lên ngôi xứng đáng  

Chiến thắng của Leila tại Miss Universe 2011 được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Người đẹp 25 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,79 m, gương mặt ấn tượng và đặc biệt là nụ cười nhân hậu, cuốn hút. Chính tân Hoa hậu tiết lộ, bí quyết sự quyến rũ của cô chính là nụ cười. “Nụ cười có thể lây lan. Tôi cố gắng vui vẻ, cố gắng cười thật nhiều trước bất cứ khó khăn nào mình gặp phải trong cuộc thi”.

Tuy nhiên, người đẹp Angola thừa nhận, bản thân cô là người khá rụt rè, e thẹn: “Tôi nghĩ sự rụt rè là thứ tạo khoảng cách lớn nhất giữa tôi với người khác. Khi nhìn những thí sinh Miss Universe, tôi tự hỏi, sao họ có thể thoải mái đến vậy. Khi vào đến top 5, tôi rất hồi hộp, bởi tôi khao khát chiến thắng”.

Khi được hỏi về biệt danh “viên ngọc đen” mà báo chí Angola dành tặng cho cô, Leila cho biết: “Thật may là nó không mang hàm ý phân biệt chủng tộc. Tôi nghĩ những kẻ phân biệt chủng tộc cần được giúp đỡ, bởi những suy nghĩ như thế không nên còn tồn tại trong thế kỷ 21. Chúng ta nên tôn trọng nhau, không phân biệt màu da, giới tính và địa vị xã hội”.

Trong cuộc phỏng vấn, lần duy nhất giọng Leila chùng xuống là khi cô nhắc đến người dân đất nước mình: “Angola, xin cảm ơn vì đã động viên, tin tưởng tôi. Tôi đọc được những tin nhắn trên facebook. Mọi người gọi tôi là 'viên ngọc đen' và tin tưởng rằng 'viên ngọc đen' sẽ tỏa sáng tại Miss Universe”.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên