Tân Tổng Lãnh sự Indonesia tại TP.HCM: Bình Dương là tỉnh phát triển năng động 

Cập nhật: 05-07-2018 | 18:35:09

(BDO) Sáng 4-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Ngài Hanif Salim, Tân Tổng Lãnh sự Indonesia tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao.

Ông Trần Thanh Liêm (phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Hanif Salim, tân Tổng Lãnh sự Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh

Tại buổi tiếp, ông Hanif Salim bày tỏ sự vui mừng khi được nhận nhiệm kỳ mới tại Việt Nam. Qua hơn 40 năm hợp tác phát triển, mối quan hệ Việt Nam – Indonesia ngày càng bền chặt và đạt nhiều thành tựu nổi bật về kinh tế. Trong khi đó, ông Hanif Salim cho rằng Bình Dương là một tỉnh phát triển năng động, là vùng đất màu mỡ để các doanh nghiệp đến đầu tư. Sau chuyến thăm Bình Dương, ông sẽ giới thiệu các doanh nghiệp lớn tại Indonesia đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới, ngoài việc đầy mạnh hợp tác kinh tế giữa hai nước, Chính phủ hai nước sẽ tăng cường hợp tác về lĩnh vực văn hoá, xã hội, phát triển du lịch để người dân hai nước có cơ hội tìm hiểu và gắn kết hơn.

Ông Trần Thanh Liêm cho biết hiện nay Indonesia có 13 doanh nghiệp đến đầu tư tại Bình Dương với vốn đầu tư khoảng 100 triệu USD. Chính quyền Bình Dương luôn đồng hành và tạo môi trường đầu tư thông thoáng cho các doanh nghiệp. Phó Chủ tịch tỉnh hy vọng sau chuyến thăm lần này, Ông Hanif Salim sẽ giới thiệu các doanh nghiệp tiềm năng của Indonesia đến đầu tư phát triển tại Bình Dương.

KHÁNH VINH-CÔNG KHANH

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.HCM

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=546
Quay lên trên