Tấn Trường mất chỗ

Cập nhật: 17-12-2010 | 00:00:00

Tấn Trường trở lại ghế dự bị sau sai lầm ở trận bán kết lượt đi. Trước trận quyết định ở vòng bảng với Singapore, HLV Calisto vẫn còn vui vẻ tiết lộ về cách chơi và chiến thuật của tuyển VN nhưng buổi tập chiều 16-12, ông tuyệt đối không nói nửa lời.   Dù ông Calisto không tiết lộ bất cứ điều gì về phương án nhân sự cho trận tới nhưng có một điều chắc chắn là vị trí thủ môn của tuyển VN một lần nữa sẽ lại được thay đổi.  

Tấn Trường bị chiếu đèn vào mặt

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung xác nhận là trong tất cả các tình huống bóng bổng từ đầu trận lượt đi, đội VN đã phát hiện thủ môn Tấn Trường bị CĐV Malaysia chiếu đèn laser vào mặt. Trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn nói: “Chúng tôi đã thông qua giám sát trận đấu đề nghị BTC xử lý để chấm dứt tình trạng đó, nhưng họ có vẻ như làm ngơ hoặc bất lực”.

Tấn Trường đang bị tâm lý sau tai nạn ở trận trước nên Dương Hồng Sơn sẽ trở lại. Sự xáo trộn này sẽ biến tuyển VN trở thành đội bóng bất ổn nhất ở vị trí thủ môn trong số các đội dự AFF Suzki Cup 2010.   Rajagopal cảnh báo học trò   Sau chiến thắng, thầy trò Rajagopal của tuyển Malaysia cũng lập tức đến Hà Nội và ra sân tập Mỹ Đình trong buổi chiều 16-12. Tác phong khẩn trương, chuyên nghiệp của đội bóng này cho thấy những tuyên bố “không có nhiều cơ hội vào chung kết” trước đó của Rajagopal chỉ là một cách nói nhằm đánh lạc hướng đối phương.   Nhà cầm quân này cho biết: “Chúng tôi luôn nhìn nhận rõ bản thân mình và biết mình đang ở đâu. Rõ ràng về mặt kinh nghiệm, phong độ, đội VN được đánh giá cao hơn Malaysia rất nhiều nên chúng tôi phải nhập trận với tinh thần của đội bóng cửa dưới”.     Các cầu thủ Malaysia lạc quan trong buổi tập chiều 16-12 tại Hà Nội.    Dù rất khiêm nhường nhưng Rajagopal không đồng ý với quan điểm Malaysia giành chiến thắng một cách may mắn. “Chúng tôi thắng vì đã chơi một trận hợp lý, chặt chẽ trước đội bóng nhỉnh hơn”- nhà cầm quân Malaysia khẳng định.   Ông Rajagopal cũng cho rằng trong những trận đấu mang tính sống còn, bất cứ đội nào chủ quan cũng phải trả giá đắt. HLV người Malaysia cảnh báo các học trò: “Có thể tuyển VN đã có đôi chút chủ quan ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, nhiều người nói chúng tôi có lợi thế lớn nhưng thực ra nghĩ như vậy là rất nguy hiểm”.Theo NLĐ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên