Tấn Trường nhập viện, XT Sài Gòn rơi chiến thắng

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00

Ximăng Xuân Thành Sài Gòn đã đánh rơi chiến thắng khi để Ximăng The Vissai Ninh Bình có bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở những giây cuối cùng của trận đấu sớm vòng 9 V-League.

Không chỉ mất hai điểm đầy đáng tiếc, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn còn phải nhận tổn thất lớn khi thủ thành Tấn Trường phải nhập viện khi trận đấu còn đang diễn ra.

  Tấn Trường phải nhập viện. Cụ thể, ở phút 30, trong một pha lao ra cản phá bóng bổng, Tấn Trường đã có pha va chạm rất mạnh với Kizito. Hậu quả, người gác đền của Xi măng Xuân Thành phải rời sân lập tức, lên xe cứu thương vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Ở trận đấu kể trên, với lợi thế sân nhà, Ximăng The Vissai Ninh Bình là những người có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 29 do công của tiền đạo Timothy.

Ngay sau tình huống này, XMXT Sài Gòn đã gặp bất lợi khi thủ môn Tấn Trường bị đau và phải thay ra. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn đó, đội khách lại có được bàn thắng gỡ hòa bởi Kizito.

Sang hiệp 2, Ninh Bình tràn lên tấn công và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió lên khung thành đối phương, nhưng những đường chuyền hay dứt điểm cuối cùng đều không chính xác. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Ninh Bình đã phải trả giá.

Phút 72, từ pha chuyền bóng bằng đầu cảu đồng đội, Nsi đánh đầu nối tung lưới Quang Huy, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Tuy nhiên cũng chỉ đúng 1 phút sau, từ đường chọc khe thông minh của đồng đội, Mai Tiến Thành thoát xuống dứt điểm góc hẹp hạ gục thủ môn Minh Nhựt, cân bằng tỷ số 2-2.

Những phút cuối trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính. Phút 80, Nsi có pha đi bóng lắt léo qua hàng hậu vệ của Ninh Bình, trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-2 cho XMXT Sài Gòn.

Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay đội khách, thì đúng phút 90+2, Moussa đã ghi bàn gỡ hòa 3-3, mang về 1 điểm đầy may mắn cho đội chủ nhà sau tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Minh Nhựt.

Với chiến thắng này, Vissai Ninh Bình tạm vươn lên vị trí thứ 7 với 10 điểm, bằng điểm với Hà Nội T&T, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng nhưng đã đá đủ 9 trận. Còn với XMXT Sài Gòn, họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 với 8 điểm nhưng mới chỉ thi đấu có 6 trận.

Cũng trong chiều nay, Vicem Hải Phòng đã có chiến thắng 2-1 trước Đồng Tâm Long An để cũng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Antonio Carlos đã lập cú đúp cho đội bóng đất Cảng trong khi bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Gilson Campos.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên