Tân Uyên: 190 người tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo

Cập nhật: 19-06-2010 | 00:00:00

- Huyện đoàn Tân Uyên tổ chức hội thi Tin học trẻ lần IV năm 2010

Sáng ngày 18-6, Ban chỉ đạo (BCĐ) hiến máu nhân đạo huyện Tân Uyên đã tổ chức đợt hiến máu nhân đạo với sự hưởng ứng của 190 người tình nguyện tham gia (ảnh) là hội viên hội chữ thập đỏ, đoàn viên thanh niên và nhiều cá nhân thuộc các đoàn thể trong huyện. Kết quả, đã thu được 162 đơn vị máu do Trung tâm huyết học Chợ Rẫy tiếp nhận. Được biết, hoạt động này được BCĐ tổ chức 4 đợt tiếp nhận máu trong năm.

- Cùng ngày, Huyện đoàn Tân Uyên đã tổ chức hội thi Tin học trẻ lần IV năm 2010 dành cho các em là học sinh đến từ các trường học trong huyện thuộc khối tiểu học, THCS và THPT. Hội thi có 101 em tham gia đã trải qua phần thi trắc nghiệm trên giấy, thi thực hành trên máy và phần mềm sáng tạo để phục vụ công tác ứng dụng dạy học, học tập, vui chơi giải trí lành mạnh đã được gửi trước về BTC... Sau hội thi, BTC sẽ chọn ra đội tuyển để thi vòng tỉnh.

KIM VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên