Tân Uyên: Chất lượng sinh hoạt của các tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên từng bước được nâng lên

Cập nhật: 05-04-2010 | 00:00:00

Trong quý I-2010, Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Uyên đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt việc thẩm định, đánh giá phân tích chất lượng đảng viên (ĐV) và phân loại tổ chức cơ sở Đảng năm 2009. Hiện nay, toàn huyện Tân Uyên có 58 cơ sở Đảng, trong đó có 28 Đảng bộ, 30 chi bộ với 2.804 ĐV. Qua kiểm tra, phân loại các tổ chức cơ sở Đảng, kết quả năm 2009 có 42/58 cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, chiếm tỷ lệ 72,4%; 16 cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm 27,6%; không có cơ sở Đảng yếu kém.

Nhìn chung, các cơ sở Đảng đã lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu đã đề ra, tiếp tục vươn lên đạt và giữ vững danh hiệu cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh. Số cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, ĐV xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ tăng so với năm 2008. Qua đó cho thấy thực trạng chất lượng sinh hoạt của các tổ chức cơ sở Đảng và ĐV tại Tân Uyên đang từng bước được nâng lên.

Tấn Phát

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên