Tân Uyên kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam

Cập nhật: 30-04-2010 | 00:00:00

*Thông xe kỹ thuật cầu Bạch Đằng

 

(BDO) Sáng ngày 30-4 Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Tân Uyên đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2010). Đến dự có ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương. Lãnh đạo các Sở-Ban-Ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu và thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cùng đông đảo đồng bào và chiến sĩ huyện Tân Uyên.

 

Tại buổi lễ, các đại biểu được ôn lại lịch sử vẻ vang của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến cứu nước, kết thúc bằng thắng lợi của chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Trong những ngày tháng tư lịch sử năm 1975, tại Tân Uyên với khí thế tổng tiến công và nổi dậy, các đơn vị chủ lực của quân đoàn I kết hợp với lực lượng địa phương và nhân dân tiến công giải phóng huyện nhà. 35 năm đã trôi qua, giờ đây Tân Uyên đã thay da đổi thịt và đang phát triển đi lên một cách mạnh mẽ.

 

* Nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, huyện Tân Uyên tổ chức lễ thông xe kỹ thuật cầu Bạch Đằng. Cầu dài 340m, đường dẫn hai bên dài 600m, mặt cầu rộng 11m do UBND Huyện Tân Uyên làm chủ đầu tư, công ty xây dựng công trình 507 thi công, tổng kinh phí đầu tư 106 tỉ đồng.

 

Cầu Bạch Đằng hoàn thành đánh dấu trong lĩnh vực giao thông đường bộ, Bình Dương đã hoàn thành 100% địa phương có đường giao thông đến xã.

 

PV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên