Tân Uyên - Phú Giáo: Họp mặt mừng Đảng - mừng Xuân

Cập nhật: 28-01-2011 | 00:00:00

Hôm qua (27-1), huyện Tân Uyên long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2011) và trao huy hiệu 50 và 60 tuổi Đảng cho 5 đồng chí cách mạng lão thành. Trước đó, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, các ban, ngành, đoàn thể trong huyện đã đến Nghĩa trang liệt sĩ huyện, đặt vòng hoa và thắp hương các phần mộ liệt sĩ nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Tân Mão 2011.

Cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Giáo cũng đã long trọng tổ chức buổi họp mặt mừng Đảng - mừng Xuân (ảnh). Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, các vị chức sắc tôn giáo và đoàn viên - thanh niên tiêu biểu. Ngay sau buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy Phú Giáo cũng đã tiếp đoàn các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện đến chúc tết. Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Trần Bình Sơn đã thay mặt lãnh đạo huyện cảm ơn các chức sắc tôn giáo đã dành cho lãnh đạo huyện nhà những tình cảm thắm thiết và chúc các vị chức sắc tôn giáo; tăng ni phật tử, giáo dân đón một mùa xuân an lạc, vui tươi, đầm ấm.

T.PHÁT - H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên