Tân Uyên: Sôi nổi các hoạt động trong Tháng thanh niên 2010

Cập nhật: 17-03-2010 | 00:00:00

Tiếp tục tuần thứ 2 của Tháng thanh niên 2010, các cơ sở Đoàn của huyện Tân Uyên đã mở lớp bồi dưỡng kết nạp Đoàn cho 141 thanh niên; giới thiệu 3 đoàn viên học lớp đối tượng Đảng và 1 đoàn viên ưu tú vào Đảng. Song song đó, các cơ sở Đoàn còn phối hợp với các đơn vị giới thiệu việc làm cho 200 đoàn viên, thanh niên (ĐV, TN), bộ đội xuất ngũ vào làm việc tại các công ty, xí nghiệp, nông trường cao su đóng trên địa bàn. Các cơ sở Đoàn trong huyện cũng đã huy động 3.200 ĐV, TN ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”.

Cũng nằm trong các hoạt động của tuần thứ 2, các cơ sở Đoàn tiếp tục tuyên truyền ý nghĩa Tháng thanh niên, Luật Thanh niên, lịch sử vẻ vang của Đoàn và tổ chức cho ĐV, TN tham gia học tập, quán triệt chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh là đạo đức là văn minh”.

HOÀNG VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên