Tân Uyên: Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 22-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Huyện Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị 09-CT/TW ngày 1-12-2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) trong tình hình mới”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt tinh thần Chỉ thị số 09-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới” và Chương trình hành động số 56 của Huyện ủy về triển khai thực hiện.

Theo đó, chương trình hành động nêu rõ mục đích yêu cầu, các nhiệm vụ, giải pháp và các biện pháp tổ chức thực hiện. Đồng thời, tập trung tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả của phong trào. Phấn đấu đến năm 2015, huyện không còn xã - thị trấn, khu - ấp, cơ quan, doanh nghiệp, trường học có phong trào phòng, chống tội phạm yếu.

Dịp này, 12 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an vì đã có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và cá nhân là công an xã, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp Nhà nước có đủ 15 năm công tác.

            K.Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên