Tân Uyên: Tổ chức chương trình Hội thi “Thông tin lưu động” lần thứ I

Cập nhật: 05-04-2011 | 00:00:00

Nhằm phát huy tính xung kích của cán bộ văn hóa thông tin, lực lượng cộng tác viên, đội văn nghệ quần chúng cấp xã, thị trấn về việc tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến quần chúng nhân dân, phát huy truyền thống văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống văn hóa ở cơ sở, trong hai ngày 1 và 2- 4, Trung tâm Văn hóa thông tin - thể thao huyện Tân Uyên tổ chức chương trình Hội thi “Thông tin lưu động” huyện lần thứ I-2011.

Chương trình Hội thi “Thông tin lưu động” của huyện lần này thu hút được 17 đội tham gia đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Các đội phải trải qua 2 nội dung thi là chương trình Câu chuyện thông tin (thời gian từ 35 - 45 phút) và chương trình văn nghệ cổ động (thời gian từ 25 - 35 phút) gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, kịch và kịch ngắn hoặc chặp cải lương. Tuy đây là lần đầu tiên các đơn vị xã, thị trấn của huyện Tân Uyên tham gia chương trình Hội thi  “Thông tin lưu động” nhưng các đội cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo, nên nội dung xây dựng chương trình kịch bản thể hiện được chủ đề thời sự đang được quan tâm hiện nay như tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016; tuyên truyền về Luật Phòng chống bạo lực gia đình; phòng chống tệ nạn xã hội; về bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm...

Kết quả, xã Khánh Bình đoạt giải nhất, xã Phú Chánh và Tân Vĩnh Hiệp đồng giải nhì, xã Bạch Đằng và Bình Mỹ đồng giải ba, 5 giải khuyến khích được trao cho các xã Tân Hiệp, Tân Định, Đất Cuốc, Tân Mỹ và thị trấn Uyên Hưng.

NGUYỄN ĐỨC - ĐỨC DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên