Tân Uyên: Trao tặng 24 suất hỗ trợ cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 07-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 6-5 tại xã Khánh Bình, Ban chỉ đạo Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) huyện Tân Uyên đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ TNCN huyện lần IV năm 2012.

 Lãnh đạo huyện Tân Uyên trao tiền hỗ trợ cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Tuần lễ TNCN huyện Tân Uyên diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. “Ngày hội TNCN” có chủ đề : TNCN với văn hóa giao thông. Tại ngày hội, các bạn TNCN và người lao động được khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, cùng với các hoạt động như: Tổ chức giới thiệu việc làm, tư vấn pháp lý cho TNCN về Luật Lao động, bảo hiểm thất nghiệp, tham gia các trò chơi vận động, thi tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ... Bên cạnh đó là hoat động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao phục vụ TNCN và tuyên dương, khen thưởng chi hội TNCN, chủ nhiệm CLB nữ TNCN.

Dịp này, Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh đã trao 4 suất hỗ trợ cho TNCN, mỗi suất 1 triệu đồng và Ban chỉ đạo tuần lễ TNCN huyện Tân Uyên cũng trao 20 suất hỗ trợ cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 10 triệu đồng.

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên