Tân Uyên: Trao tặng 33 căn nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 18-01-2010 | 00:00:00

Tuần qua, huyện Tân Uyên đã tổ chức trao tặng 33 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở, đối tượng xã hội thuộc các xã Vĩnh Tân, Phú Chánh, Thường Tân, Tân Mỹ, Hội Nghĩa, Bạch Đằng, Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Hiệp và Tân Thành. Các căn nhà đại đoàn kết nói trên được xây dựng với diện tích từ 35 - 50m2, với số tiền hỗ trợ xây dựng 15 triệu đồng/căn, trong đó Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Tân Uyên hỗ trợ 32 căn; Công ty Liên doanh KCN Việt Nam - Singapore hỗ trợ 1 căn. Số tiền còn lại các gia đình được tặng nhà góp thêm từ 5 - 10 triệu đồng để xây dựng căn nhà khang trang hơn.

Năm 2009, Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Tân Uyên đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 91 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở, đối tượng xã hội, với tổng kính phí xây dựng 1.365 triệu đồng. Dự kiến, 58 căn còn lại sẽ được trao tặng trước Tết Nguyên đán năm 2010.

T.PHÁT - M.HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên