Tặng 12 xe chữa cháy cho các tỉnh, thành

Cập nhật: 05-02-2010 | 00:00:00

   Ông Thủy giới thiệu bộ sưu tập xe chữa cháy là quà tặng Việt Nam tại trường Đại học Phòng cháy chữa cháy - Bộ Công an(BDO) Nhân dịp tất niên - đón chào năm mới, ông Phan Văn Thủy, Tổng Giám đốc Công ty SunRise Hoa Kỳ sẽ mở tiệc chiêu đãi và trao tiền, quà tết cho CBCNV Công ty TNHH Nhựa Hừng Đông (KCN Sóng Thần - Bình Dương) theo phong tục cổ truyền và những quà tặng của các nhà cung cấp từ Mỹ điển hình như Công ty INEOS hơn 6 năm nay hàng năm đều tặng 60 xe đạp.

 

Dịp này, ông Thủy cùng các chuyên gia Hoa Kỳ sẽ có buổi giới thiệu, trao đổi thông tin với lãnh đạo các tỉnh: Nghệ An, Lâm Đồng, Kon Tum, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp về phương tiện phòng cháy chữa cháy do Công ty SunRise Hoa Kỳ dự kiến tài trợ thông qua Công ty TNHH Nhựa Hừng Đông Việt Nam. Cùng đi với ông Thủy có đại diện 2 Công ty TOTAL và EXXONMOBIL.

 

Thời gian qua, Công ty SunRise Hoa Kỳ và Công ty TNHH Nhựa Hừng Đông Việt Nam đã tặng 8 xe chữa cháy các loại cho Bình Dương 2 xe,  Tp.HCM 3 xe, Ninh Binh 2 xe và trường Đại học Phòng cháy chữa cháy - Bộ Công an 1 xe. Dự kiến trong năm 2010, Công ty SunRise và Nhựa Hừng Đông sẽ tiếp tục tặng 12 xe chữa cháy cho các tỉnh, thành nêu trên.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên