Tặng 2.000 phần quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 27-12-2014 | 08:23:52

Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Đào Trần Đông, cho biết: “Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, để động viên kịp thời người lao động là những công nhân bị tai nạn lao động nặng và công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết cùng gia đình, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN Bình Dương đã đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 2.000 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt để Công đoàn các KCN tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho những công nhân thuộc đối tượng trên. Theo dự kiến, bắt đầu từ đầu tháng 2-2015, Công đoàn các KCN tỉnh sẽ tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho công nhân.

Dịp này, Công đoàn các KCN tỉnh cũng sẽ tổ chức họp mặt những cán bộ công đoàn cơ sở không có điều kiện về quê ăn tết ở lại đón tết tại các khu nhà trọ trong tỉnh; phối hợp cùng Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh tổ chức 2 đêm biểu diễn văn nghệ tại các KCN để phục vụ cho công nhân lao động.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên