Tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 16-12-2010 | 00:00:00

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh nghèo có thêm điều kiện đến trường, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh hội Phật giáo và các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 em học sinh nghèo trường tiểu học Tân Định (Bến Cát). Tổng trị giá quà tặng lần này là 75 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các Mạnh Thường Quân trên địa bàn như Cửa hàng vật liệu xây dựng Bãi Bực (Tân Định), Công ty Bất động sản Thành Tuấn ở huyện Bến Cát, ông Trần Ngọc Thành (Hiệp Thành, TX.TDM) và Công ty sản xuất xe đạp Asama (KCN Sóng Thần, Dĩ An) đóng góp.

 

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Tân Định

Được biết từ đầu năm đến nay, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân ủng hộ kinh phí và đã trao tặng 787 chiếc xe đạp, trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho nhiều học sinh trên địa bàn tỉn.

H.THUẬN - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên