Tặng 500 phần quà trung thu cho con em công nhân tại khu phố Hòa Lân II (Thuận Giao, Thuận An)

Cập nhật: 28-09-2012 | 00:00:00

Nhân dịp Tết Trung thu (TT), tối qua (27-9), Quán ăn gia đình, karaoke sinh viên - công nhân Thu An (địa chỉ 1/415, khu phố Hòa Lân II, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và phát quà từ thiện cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình gồm: Múa lân sư rồng, ca nhạc do các em nhỏ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, giao lưu với các ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích tại TP.Hồ Chí Minh và tặng 500 phần quà cho các em, mỗi phần quà, gồm: lồng đèn, bánh, kẹo… với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng.

  Con em công nhân nhận quà trung thu

Anh Trần Đại Nghĩa, chủ quán Thu An cho biết: Đây là lần thứ 2, quán tổ chức Tết TT cho con em công nhân. Con em công nhân cuộc sống còn nhiều khó khăn, do đó sẽ rất khó để có điều kiện được đón TT vui vẻ, đầy đủ. Từ đó, những món quà nhỏ quán trao tay các em, cùng chương trình văn nghệ sẽ mang đến cho các em một cái Tết TT vui vẻ, ấm áp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên