Tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm trong mùa hè

Cập nhật: 07-06-2019 | 09:29:02

Để chủ động trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP), phòng chống ngộ độc thực phẩm mùa hè, Sở Y tế vừa chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và các đơn vị liên quan trong ngành y tế tập trung triển khai nội dung này.

Theo đó, Sở Y tế đề nghị các đơn vị trên tăng cường thông tin, tuyên truyền kiến thức về ATTP, các biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm, bệnh truyền nhiễm qua đường thực phẩm để nâng cao trách nhiệm chuyển đổi hành vi mất ATTP; chủ động thực hiện kế hoạch bảo đảm ATTP, tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát ATTP đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, tập trung vào các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể tại các trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, khu chế xuất; phát hiện sớm và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định ATTP và công khai các vi phạm trên phương tiện thông tin để kịp thời cảnh báo cho cộng đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên