Tăng cường bảo đảm an toàn trong lễ hội Rằm tháng giêng

Cập nhật: 11-02-2011 | 00:00:00

Hôm qua (10-2), UBND TX.TDM cho biết đã ra quyết định thành lập Ban chỉ đạo (BCĐ) Lễ hội Rằm tháng giêng nhằm phối hợp tăng cường các hoạt động bảo đảm an toàn trong mùa lễ hội năm 2011 trên địa bàn thị xã. Theo đó, Trưởng BCĐ lễ hội do Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đảm nhiệm. Thành viên BCĐ cơ cấu các lực lượng gồm công an, y tế, quản lý thị trường... BCĐ lễ hội có nhiệm vụ lãnh đạo, điều hành nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và ổn định giá cả trong suốt mùa lễ hội.

Cùng ngày, Ban đại diện cộng đồng người Hoa ở TX.TDM cho biết đã phối hợp cùng phường Phú Cường thành lập Ban tổ chức lễ hội chùa Bà nhằm bảo đảm an toàn cho khách hành hương về chùa Bà. Ông Lý Lai Phát, Trưởng ban tổ chức lễ hội cho biết hiện đã huy động nhân lực lên đến hơn 300 người để phục vụ cho lễ hội chùa Bà năm nay. Dự kiến lễ rước cộ Bà Rằm tháng giêng năm nay có hơn 40 đoàn lân - sư -rồng trong và ngoài tỉnh tham gia.

TÂM THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên