Tăng cường bảo đảm trật tự ATGT đường thủy nội địa

Cập nhật: 27-11-2020 | 10:00:38

Trước nhu cầu vận tải đường thủy tăng cao vào cuối năm, để hạn chế tai nạn giao thông có thể xảy ra, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường thủy.


Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải kiểm tra tại bến phà An Sơn (TP.Thuận An)

Theo đó, đơn vị đang tổ chức phối hợp lực lượng tăng cường kiểm tra các hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa tại các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa trên địa bàn. Qua đó, nhằm phát hiện ngăn chặn và xử lý kịp thời những trường hợp phương tiện thủy chở hàng hóa quá tải, chở khách quá số người theo quy định.

Ngoài ra, lực lượng Thanh tra giao thông cũng tiến hành yêu cầu các tổ chức, cá nhân kinh doanh bến thủy nội địa ký cam kết bảo đảm trật tự ATGT đường thủy nội địa và thường xuyên tổ chức tuyên truyền đối với hành khách việc sử dụng áo phao, dụng cụ nổi cứu sinh khi đi đò.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên