Tăng cường công tác quản lý kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử

Cập nhật: 20-10-2017 | 08:38:26

Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), toàn tỉnh hiện có 50 doanh nghiệp và 2 hộ kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử, tập trung ở TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An. Từ năm 2015 đến 2017, sở đã nhận và giải quyết 102 hồ sơ đề nghị xác nhận danh mục sản phẩm nghe nhìn có nội dung vui chơi giải trí nhập khẩu; thẩm định và dán tem kiểm soát 359 máy, 137 thiết bị.

Quản lý hoạt động này, Sở VH-TT&DL đã có văn bản chỉ đạo phòng văn hóa - thông tin các huyện, thị, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn tuyên truyền văn bản quy phạm pháp luật, những văn bản có liên quan, những tác động xấu của việc đánh bạc thông qua hình thức chơi game bắn cá. Thanh tra Sở VH-TT&DL, đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội của tỉnh và huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn đã tích cực ra quân kiểm tra, xử lý đối với hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, công an các huyện, thị, thành phố đã đồng loạt ra quân triệt phá các điểm game bắn cá cờ bạc trá hình, vận động các điểm khác tự dừng kinh doanh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên