Tăng cường công tác tuyên truyền

Cập nhật: 19-02-2020 | 08:12:53

 Theo anh Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP.Dĩ An, để tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, phòng đã thực hiện hàng chục băng rôn, 14 panô tại các khu vực đông dân cư.

Ngoài ra, mỗi trường học đều có 1 băng rôn tuyên truyền, lắp đặt nội dung tuyên truyền trên các bảng điện tử từ trung tâm thành phố đến cơ sở. Cán bộ văn hóa, truyền thông cũng đã đăng tải nội dung truyên truyền trên trang Fanpage của ngành văn hóa - thông tin. Tổ chức thực hiện xe tuyên truyền lưu động ngày 2 lần, 1 lần 2 tiếng để người dân nắm thông tin dịch bệnh nhanh, chính xác. Ngoài ra, ngành văn hóa - thông tin còn phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể liên quan tổ chức tuyên truyền và phát tờ rơi tại cộng đồng dân cư, khu nhà trọ có đông công nhân trên địa bàn.

Tính đến 16 giờ ngày 18-2, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid - 19) gây ra trên thế giới đã ghi nhận 73.336 người mắc, 1.874 người tử vong.

Tại Việt Nam đã ghi nhận 16 trường hợp mắc Covid - 19. Trong đó có trường hợp dương tính với Covid - 19 gồm 2 cha con người Trung Quốc (2 người đã khỏi và xuất viện); 6 người Việt Nam từ Vũ Hán, Trung Quốc trở về (5 người đã khỏi và xuất viện); 6 người Việt Nam có tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với Covid -19 (2 người đã khỏi và xuất viện); 1 người Mỹ đến Việt Nam, trước đó quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc; 1 bệnh nhi 3 tháng tuổi tại Vĩnh Phúc.

Điều trị khỏi: 11 trường hợp (Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế)

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên