Tăng cường công tác tuyên truyền về cải cách hành chính

Cập nhật: 06-07-2018 | 07:41:49

Thực hiện kế hoạch về công tác tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) năm 2018, trong 6 tháng qua, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ đã phối hợp với Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tuyên truyền tốt về công tác CCHC.

Cụ thể, ngoài các bản tin ngắn, phóng sự, chuyên đề về CCHC thường xuyên, Sở Nội vụ đã ký kết với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương xây dựng và phát sóng 26 chương trình chuyên đề về CCHC trên kênh BTV1, mỗi chuyên đề có thời lượng 15 phút. Đối với Báo Bình Dương, ngoài hình thức tuyên truyền trên báo in (hiện tại 6 kỳ/tháng), Sở Nội vụ đã ký hợp đồng với Báo Bình Dương tăng thêm 2 kỳ trên báo in (tổng cộng 8 kỳ/tháng) và mở chuyên mục mới “Chuyên trang cải cách hành chính” trên Báo Bình Dương điện tử, dự kiến từ tháng 7-2018 sẽ tổ chức 6 chương trình giao lưu trực tuyến với thời lượng khoảng 30 phút/chương trình.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, Bưu điện tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về CCHC trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó tập trung tuyên truyền về quy trình, cách thức thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ Bưu chính công ích để người dân biết thực hiện.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên