Tăng cường đổi mới hoạt động hệ thống thư viện công cộng

Cập nhật: 29-12-2020 | 17:22:37

(BDO) Sáng 29-12, Thư viện tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hệ thống thư viện công cộng năm 2020. 

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng hệ thống các thư viện công cộng vẫn hoàn thành các kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, các đơn vị đã tăng cường đổi mới hoạt động, tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.  


Ông Lê Văn Thái khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác năm 2020

Trong năm 2021, Thư viện tỉnh sẽ thực hiện các sản phẩm thông tin phục vụ bạn đọc trên trang thông tin điện tử như: sách nói, video clip kể chuyện sách, giới thiệu sách, cập nhật tin, bài, tổ chức thêm hoạt động mới Hội thi Sách và người cao tuổi, tham mưu Đề án "Phát triển hệ thống thư viện công cộng Bình Dương đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030". 

Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch biểu dương những nỗ lực của đội ngũ ngành thư viện trong tỉnh năm qua, đồng thời đề nghị Thư viện tỉnh chia sẻ các hướng dẫn về đấu thầu sách mới, thanh lọc sách cũ; cần tham mưu các hoạt động phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Đoàn thanh niên, tăng cường xã hội hóa... 

Tại hội nghị các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020 đã được khen thưởng. 

MINH HIẾU 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên