Tăng cường gần 750 chuyến buýt phục vụ dịp lễ Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 27-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Theo các doanh nghiệp vận chuyển hành khách bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh Bình Dương, trong dịp lễ Quốc khánh 2-9 này, các doanh nghiệp đã đăng ký tăng thêm 746 chuyến phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ. Trong đó một số tuyến dự kiến sẽ có nhiều khách tập trung đi trong dịp lễ như: tuyến Suối Tiên tăng thêm 26 chuyến/ngày; Bến xe Miền Đông tăng thêm 30 chuyến/ngày; Mỹ Phước tăng thêm 40 chuyến/ngày…

 

Trước đó, ông Đàm Trọng Cường, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh cũng đã triển khai kế hoạch vận chuyển hành khách phụ vụ lễ 2-9. Theo đó, Sở chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan tăng cường công tác quản lý, điều hành trong công tác vận tải hành khách công cộng như: xây dựng kế hoạch phục vụ lễ; chuẩn bị đầy đủ xe dự phòng; điều tiết thời gian giữa các chuyến hợp lý, không để xảy ra tình trạng ứ đọng hành khách tại bến, nghiêm cấm tình trạng chèn khách, bảo đảm chở đúng trọng tải theo quy định nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân.

 

M.DUY

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên