Tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh karaoke, cà phê giải khát trên địa bàn

Cập nhật: 01-08-2012 | 00:00:00

Trong thời gian qua, Đội Kiểm tra liên ngành (KTLN) huyện Tân Uyên đã tiến hành kiểm tra 176 cơ sở kinh doanh karaoke, cà phê giải khát tại các xã, thị trấn trong huyện, đề nghị xử lý 28 cơ sở vi phạm, với số tiền gần 120 triệu đồng (trong đó tiếp nhận 8 trường hợp tại các xã, thị trấn chuyển về đề nghị UBND huyện ra quyết định xử phạt với tổng số tiền 48,5 triệu đồng). Bên cạnh đó, đội cũng đã đôn đốc nhắc nhở 24 hộ chấp hành quyết định nộp phạt vào Kho bạc Nhà nước số tiền 96,25 triệu đồng. Đồng thời tạm giữ chờ tiêu hủy gần 3.500 đĩa không tem nhãn của các đối tượng bán dạo trên địa bàn huyện.

Song song thời gian này, Phòng VH&TT huyện đã phối hợp với các ngành có liên quan tiến hành khảo sát 10 địa điểm kinh doanh karaoke tại thị trấn Uyên Hưng, Tân Phước Khánh, Thái Hòa, các xã Phú Chánh, Hội Nghĩa, Tân Bình, Vĩnh Tân, trong đó, cấp mới 8 cơ sở và mở rộng kinh doanh 2 cơ sở.

B.Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên