Tăng cường kiểm tra, giám sát công vụ

Cập nhật: 02-03-2021 | 08:13:53

Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những thiếu sót, tồn tại trong công tác cải cách chế độ công vụ, năm 2021, UBND huyện Dầu Tiếng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn có biện pháp khắc phục các tồn tại thiếu sót; đồng thời thực hiện tốt Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 16-3-2016 của UBND huyện về việc nâng cao hiệu quả công tác dân vận chính quyền, xây dựng “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”. Nghiêm túc chấn chỉnh lề lối làm việc, tăng cường thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực thi công vụ đối với cán bộ, công chức tại cơ quan, đơn vị theo tinh thần Chỉ thị số 10/CT-UBND và Kế hoạch số 93/KH-UBND ngày 7-12-2016 của UBND huyện về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 5-9-2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn huyện; Chỉ thị số 10/ CT-UBND ngày 3-11-2017 của UBND huyện về việc tiếp tục thực hiện nghiêm hoạt động công vụ tại cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Song song đó, các ngành liên quan của huyện sẽ tiếp tục tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, ý thức trách nhiệm trong thực thi công vụ; kịp thời phát hiện, tuyên dương những tập thể, cá nhân thực hiện tốt, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Đ.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên