Tăng cường kiểm tra xe quá tải vào ban đêm

Cập nhật: 18-09-2019 | 09:01:14

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa đề nghị trong tháng 9, UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước chủ động chỉ đạo công tác phối hợp giữa các lực lượng công an, thanh tra giao thông, tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc tăng cường kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông; đồng thời đề nghị UBND các tỉnh, thành phố có nhiều xe quá tải lưu thông nêu trên chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp xử lý, không để tái diễn tình trạng xe quá tải.

Các sở giao thông - vận tải, các cục quản lý đường bộ chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông, công chức thanh tra tăng cường phối hợp với các sở, ngành, UBND cấp huyện của địa phương, kiểm tra tại các cơ sở đầu nguồn hàng như cảng, bến thủy nội địa, nhà máy, xí nghiệp trong các khu công nghiệp, các mỏ đá, mỏ vật liệu xây dựng, nhà máy xi măng... và trên các tuyến đường có nhiều xe quá tải lưu thông, đặc biệt vào ban đêm... để xử lý triệt để các vi phạm.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên