Tăng cường phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm trong dịp tết

Cập nhật: 27-11-2009 | 00:00:00

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm tỉnh vừa có buổi họp tổng kết công tác phòng chống dịch bệnh năm 2009. Theo báo cáo của ngành thú y, trong năm 2009, các ngành chức năng không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng; công tác phòng chống cúm gia cầm triển khai đúng kế hoạch và tiến độ đề ra; tỷ lệ tiêm phòng đạt 97% tại các hộ chăn nuôi phân tán, 100% tại các trại chăn nuôi tập trung.

Để chuẩn bị cho công tác phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm trong dịp Tết Nguyên đán 2010, Ban chỉ đạo đề nghị các huyện tăng cường kiểm soát tình hình dịch bệnh; tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh thú y tại tất cả các cơ sở giết mổ, kinh doanh mua bán sản phẩm động vật; kiểm tra chặt chẽ tình hình vận chuyển động vật và các sản phẩm động vật vào địa bàn do đơn vị quản lý...

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên