Tăng cường quản lý mặt hàng xăng dầu

Cập nhật: 05-12-2020 | 08:10:58

Theo Sở Công thương, đến nay sở đã làm việc với 9 huyện, thị, thành phố và 3 sở, ngành có liên quan để triển khai thực hiện Quyết định số 4112/QĐ- UBND ngày 31-12-2019 về phê duyệt Đề án điều chỉnh, phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu tỉnh Bình Dương đến năm 2030. Theo đó, Sở Công thương đã đề nghị UBND cấp huyện rà soát cập nhật quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng đối với các cửa hàng xăng dầu hiện hữu và các dự án đầu tư mới được chấp thuận địa điểm đầu tư; thông báo cho các doanh nghiệp tự rà soát và khắc phục các tồn tại, hạn chế về điều kiện kinh doanh xăng dầu.

Trong năm 2020, Sở Công thương thực hiện thẩm định 59 hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận về kinh doanh xăng dầu. Trong đó đã cấp 25 giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu, cấp sửa đổi bổ sung 11 giấy chứng nhận, cấp lại 1 giấy chứng nhận, cấp 1 giấy xác nhận đại lý bán lẻ xăng dầu, cấp 1 giấy xác nhận tổng đại lý bán lẻ xăng dầu. Sở Công thương đã trả lại 20 hồ sơ để hoàn thiện và khắc phục tồn tại hạn chế của cửa hàng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên