Tăng cường thanh, kiểm tra trên lĩnh vực văn hóa

Cập nhật: 05-06-2020 | 07:27:49

 Thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức thanh tra, kiểm tra đối với 21 cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao, du lịch, các biển hiệu, bảng quảng cáo…

Trong đợt kiểm tra này, các thành viên trong đoàn đã tập trung hướng dẫn, đề nghị các cơ sở thực hiện những nội dung liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo yêu cầu tại Công văn số 2197/ UBND-VX ngày 11-5-2020 của UBND tỉnh. Qua kiểm tra, đã lập 3 biên bản nhắc nhở đối với 3 cơ sở kinh doanh karaoke không chấp hành quy định đóng cửa, 5 trường hợp treo băng rôn quảng cáo không đúng quy định.

Bên cạnh đó, Đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội ở các huyện, thị, thành phố cũng đã tổ chức thanh tra, kiểm tra đối với các cơ sở trên địa bàn. Qua đó, đã xử phạt vi phạm hành chính 28,5 triệu đồng và tháo gỡ gần 8.970 tờ rơi, quảng cáo rao vặt sai quy định.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên