Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 24-02-2020 | 08:36:30

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có Công văn 641/SLĐTBXH-CSLĐ ngày 19-2-2020 gửi đến tổng giám đốc, giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gây ra

Theo đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội yêu cầu tổng giám đốc, giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện các nội dung: Báo cáo cập nhật danh sách chuyên gia, nhân viên người Trung Quốc và các chuyên gia, nhân viên người nước ngoài (từng nhập cảnh hoặc quá cảnh Trung Quốc trong thời gian bùng phát của dịch bệnh) đã nhập cảnh vào Việt Nam và quay trở lại làm việc sau ngày 15-2-2020. Hình thức báo cáo: Doanh nghiệp gửi báo cáo bằng file mềm về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội qua địa chỉ email: phongvieclam.sldbd@ gmail.com (kèm mẫu báo cáo).

Khuyến cáo các chuyên gia, nhân viên, người nước ngoài tại doanh nghiệp thực hiện đúng quy trình vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế và kịp thời báo cáo cho cơ quan y tế và các ngành chức năng khi có những biểu hiện, triệu chứng của dịch bệnh Covid-19 gây ra.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên