Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 05-08-2020 | 08:04:45

 Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa có văn bản gửi Phòng Nghiệp vụ - BHXH tỉnh; BHXH huyện, thị, thành phố về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, BHXH tỉnh đề nghị bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Văn phòng BHXH tỉnh và BHXH huyện, thị, thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh như thường xuyên nhắc nhở người dân, cá nhân rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang trong quá trình giao dịch hồ sơ và đặc biệt không để ùn ứ quá nhiều khách hàng tại sảnh bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Tổ bảo vệ tại Văn phòng BHXH tỉnh và BHXH huyện, thị, thành phố thực hiện nghiêm việc phát phiếu số thứ tự, đo thân nhiệt tại cổng cơ quan đối với các cá nhân đến giao dịch hồ sơ, liên hệ công tác với cơ quan BHXH, kịp thời báo cáo lãnh đạo các trường hợp nghi ngờ có biểu hiện bệnh để có hướng xử lý…

Cơ quan BHXH lưu ý tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch, quyết không để dịch bệnh quay trở lại; tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, thông tin đến từng người dân, doanh nghiệp các chủ trương, biện pháp trong công tác phòng, chống dịch bệnh để người dân, doanh nghiệp chấp hành khi đến giao dịch với cơ quan BHXH.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên