Tăng cường truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho công nhân

Cập nhật: 21-01-2021 | 16:05:13

(BDO) Ngày 21-1, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 tổng kết tình hình hoạt động năm 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020, Hội KHHGĐ tỉnh đã không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Công tác truyền thông và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS), KHHGĐ được các cấp hội thực hiện tích cực. Xác định chăm sóc SKSS là một trong những yếu tố quan trọng có ý nghĩa quyết định đến chất lượng dân số, chất lượng nguồn nhân lực và tương lai của giống nòi, Hội KHHGĐ tỉnh đã thực hiện 39 buổi truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho hơn 4.800 vị thành niên, thanh niên, công nhân lao động. Trong đó Hội đã tư vấn chăm sóc SKSS cho hơn 2.200 công nhân lao động tại một số công ty… Riêng các cấp hội cũng đã thực hiện được 107 chuyến truyền thông cho hơn gần 13 ngàn người tham dự; thực hiện gần 10 ngàn lượt chăm sóc SKSS, KHHGĐ tại phòng khám. 

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.

Kim Hà 

  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên