Tăng cường tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 08-06-2020 | 08:09:03

 Trong thời gian qua, các cơ sở Hội CTĐ cùng các thành viên CLB HMTN trên địa bàn thành phố đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, thanh niên, tình nguyện viên và nhân dân tham gia HMTN.

Các hình thức tuyên truyền được thực hiện, như: Mở lớp tập huấn, vận động trực tiếp, phát thanh trên đài truyền thanh của phường, treo băng rôn... Bên cạnh đó, các cấp hội còn tổ chức tuyên truyền sát với tình hình thực tế, như: Phối hợp cùng các trường đại học, cao đẳng tuyên truyền về HMTN đến sinh viên. Mỗi cán bộ, hội viên là một tuyên truyền viên trong công tác HMTN tại địa phương. Qua tuyên truyền, nhận thức về công tác HMTN của cán bộ, hội viên, nhân dân và sinh viên các trường ngày càng nâng cao. Nổi bật thực hiện tốt công tác tuyên truyền là các phường Phú Cường, Phú Tân, Phú Hòa, Hòa Phú, Tân An, Tương Bình Hiệp, Phòng GD-ĐT thành phố...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên