Tặng học bổng cho con em đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 10-09-2018 | 08:28:04

Tạp chí Lao động (TCLĐ) Bình Dương vừa trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại trường Tiểu học An Bình B, huyện Phú Giáo (ảnh). Đây là một trong các đợt trao tặng học bổng của chương trình “Tiếp sức học đường” Lao động Bình Dương do TCLĐ tỉnh phát động.

Tại đây, TCLĐ Bình Dương đã trao tặng 10 phần học bổng và quà cho các em học sinh, mỗi em được nhận 1 triệu đồng tiền mặt, cặp phao và 25 cuốn tập. Các em được nhà trường lựa chọn đều là con hộ nghèo, con em đồng bào dân tộc tiểu số học khá, giỏi.

Được biết, năm học 2018-2019, TCLĐ Bình Dương đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh, trị giá gần 30 triệu đồng do Công ty TNHH Apparel Far Eastern VN tài trợ. Sắp tới, chương trình “Tiếp sức học đường” Lao động Bình Dương sẽ trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Kinh phí từ nguồn vận động các nhà hảo tâm chung sức vì mầm non tương lai.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X