Tặng hơn 340 triệu đồng cho con công nhân, công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 11-06-2019 | 09:14:19

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, tập thể đoàn viên công đoàn và công nhân lao động Công ty Yazaki EDS Việt Nam (YEV) đã giúp đỡ rất nhiều trường hợp con công nhân, công nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Mới đây, Công đoàn công ty đã vận động trao tặng hơn 340 triệu đồng cho con công nhân và công nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Trường hợp đầu tiên là bé Trần Thị Minh Vy (SN 2016), con chị Ngô Xinh Lịch, công nhân làm việc tại xưởng Dĩ An của công ty. Bé bị bướu ác tính, hiện nay bướu đã lan tràn ổ bụng và tràn dịch màng phổi. Hai vợ chồng chị đều là công nhân khó khăn của công ty và công đoàn đã vận động trao tặng số tiền hơn 173 triệu đồng. Trường hợp tiếp theo là chị Vương Thị Thúy, bị bướu ác tính tuyến giáp được Ban Chấp hành Công đoàn công ty vận động trao tặng số tiền 167 triệu đồng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên