Tặng khẩu trang và tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ công nhân viên và người lao động

Cập nhật: 15-08-2020 | 18:30:16

(BDO) Ngày 15-8, Công đoàn và Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức trao tặng 2.000 khẩu trang cho cán bộ công nhân viên, người lao động của trung tâm và trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc trung tâm.

 

Tặng khẩu trang cho cán bộ công nhân viên trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, trung tâm luôn đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại trụ sở trung tâm, phun xịt thuốc sát khuẩn ở trường mầm non. Bên cạnh đó, tập huấn các biện pháp và nâng cao tinh thần phòng chống dịch bệnh cho đội ngũ cán bộ, giáo viên mầm non, bảo đảm môi trường vệ sinh sạch sẽ cho trẻ. Việc trao tặng khẩu trang nhằm tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên, người lao động thực hiện tốt biện pháp phòng bệnh.

*Cùng ngày, Phường đoàn Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên)  đã phối hợp với Chi đoàn khu phố Khánh Long phát 200 tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Phường đoàn còn tổ chức triển khai, hướng dẫn vận động các tiểu thương, các hộ dân khu vực chợ Khánh Long cài đặt ứng dụng Bluezone trên thiết bị di động thông minh nhằm cảnh báo nếu người dùng đã tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên