Tặng mỳ tôm và tiền hỗ trợ người bán vé số dạo trong mùa dịch bệnh

Cập nhật: 31-03-2020 | 09:49:50

(BDO) Sáng 31-3, nhóm thiện nguyện của bà Đoàn Thùy Dương (46 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức tặng miễn phí 200 thùng mỳ tôm và 100 bao thư, mỗi bao thư  500.000 đồng cho những người bán vé số dạo trên địa bàn tỉnh.


Nhiều người bán vé số dạo được nhóm thiện nguyện tặng mỳ tôm và tiền trong mùa dịch bệnh

Sau khi có quy định dừng phát hành xổ số kiến thiết trong 15 ngày, kể từ ngày 1-4, bà Đoàn Thùy Dương đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ cho những người bán vé số dạo. Bà Dương, cho biết: “Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cả nước đang chung tay thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch; đặc biệt là hạn chế ra đường, tiếp xúc để ngừa lây lan, trong đó có tạm dừng phát hành vé số 15 ngày Đa số người bán vé số thường là những đối tượng mất sức lao động, có hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tôi cùng một số bạn bè, anh chị thân quen đã vận động, chung tay quyên góp một số phần quà trao tặng đến người bán vé số, động viên họ cố gắng cùng nhau vượt qua đại dịch này, khi hết dịch thì tiếp tục công việc mưu sinh”.

Tại buổi tặng quà, hàng trăm người bán vé số đã tiếp nhận những phần quà ý nghĩa. Bà Dương là một trong những người chủ trọ đầu tiên trên địa bàn tỉnh thực hiện việc miễn 100% tiền thuê phòng 2 tháng (tháng 4 và 5) cho gần 400 người đang ở trọ...

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên