Tặng nhà đại đoàn kết và quà cho đồng bào ở Kon Tum

Cập nhật: 10-12-2010 | 00:00:00

Trong 2 ngày 8 và 9-12, Ban Cứu trợ UBMTTQVN tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào ở 2 huyện Đăk Hà và Đăk Tô của tỉnh Kon Tum. Tại huyện Đăk Hà, đoàn đã trao 33 căn nhà đại đoàn kết (mỗi căn nhà trị giá 15 triệu đồng) cho 33 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở xã ĐăkPxi. Ngoài ra đoàn còn trao cho mỗi hộ nhận nhà một phần quà bằng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng. Tại xã Đăk Tô, đoàn đã trao 600 phần quà cho 600 hộ gia đình ở các xã Đăk Rơ Nga, Đăk Trăm và Ngọc Tụ. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Đoàn cũng đã chuyển 600 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 200.000 đồng bao gồm đường, bột ngọt, mì gói và dầu ăn) cho huyện Đăk Tô để tặng cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Bà Đào Ngọc Nữ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương trao quyết định tặng nhà và tặng ảnh Bác cho các hộ được nhận nhà đại đoàn kết

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên