Tặng nhiều phần quà hỗ trợ người khó khăn tại phiên “Chợ nhân đạo”

Cập nhật: 31-08-2020 | 15:51:44

(BDO) Ngày 31-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp các nhà hảo tâm khai trương phiên “Chợ nhân đạo” tháng 8-2020 nhằm giúp đỡ người dân khó khăn, đặc biệt là những người bị mất việc làm do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể.


Ông Nguyễn Văn Lộc trao tiền hỗ trợ cho các địa chỉ nhân đạo

Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, phiên “Chợ nhân đạo” được Hội CTĐ tỉnh duy trì thực hiện trong nhiều tháng qua nhằm huy động và kết nối những trái tim nhân ái cùng chia sẻ, mang lại niềm vui, hạnh phúc đối với nhiều hoàn cảnh khó khăn, đưa các hoạt động nhân đạo ngày càng lan tỏa trong cộng đồng. Thời gian qua, Hội CTĐ tỉnh đã nhận được sự chung tay, chia sẻ về nguồn lực của nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (giữa), Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho những người khó khăn tại phiên “Chợ nhân đạo” tháng 8

Tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh đã phát phiếu hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 236 người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá hơn 200 ngàn đồng; tổng trị giá hơn 47 triệu đồng. Dịp này, Hội CTĐ tỉnh còn trao tiền hỗ trợ cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” 6 tháng cuối năm 2020 cho 45 địa chỉ ở TP.Thủ Dầu Một, tổng trị giá 81 triệu đồng. Ngoài ra, Hội CTĐ tỉnh còn trao tặng gia đình em Đỗ Phi Toàn, phường Tân An (TP. Thủ Dầu Một) 1 chiếc ti vi 32 in để gia đình có phương tiện sinh hoạt hàng ngày. Trước đó, gia đình em Toàn đã được Hội CTĐ tỉnh vận động kinh phí xây tặng 1 căn nhà CTĐ trị giá 80 triệu đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên