Tặng quà cho nạn nhân trong vụ nổ gas ở Bình Dương

Cập nhật: 23-04-2012 | 00:00:00

Nghe tin vụ nổ gas làm chết người ở phường An Phú, TX.Thuận An, chủ tiệm vàng Kim Châu, ông Huỳnh Thanh Châu vừa đến khu vực nhà trọ nơi xảy ra vụ nổ gas ở phường An Phú và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) gặp thân nhân của những gia đình có người thân trong vụ nổ gas đang nằm điều trị tại khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 11 triệu đồng cho những gia đình có người thân đang nằm điều trị tại đây (ảnh). Trước đó, tiệm vàng Kim Châu cũng đã ủng hộ cho “Quỹ vì người nghèo” phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

 

Được biết, trong nhiều năm qua, tiệm vàng Kim Châu là một trong những doanh nghiệp điển hình tiêu biểu thực hiện tốt công tác từ thiện ở TX.Thuận An như: Tặng quà tết cho bà con nghèo, trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, đi thăm và tặng quà cho những gia đình bị bão lụt ở các tỉnh miền Trung, miền Tây...

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên