Tặng quà cho người lao động khó khăn

Cập nhật: 02-06-2020 | 05:36:23

 UBND phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) vừa tổ chức tặng 100 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Toàn bộ số tiền do Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Chuẩn vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí.

Trước đó, để chia sẻ khó khăn với người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, phường Bình Chuẩn đẩy mạnh tổ chức hoạt động chăm lo người lao động ở trọ. Cụ thể nhân dịp “Tháng công nhân” và “Tuần lễ thanh niên công nhân”, Phường đoàn Bình Chuẩn tổ chức thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; vận động thanh niên công nhân nhà trọ phát huy vai trò, trách nhiệm thanh niên, chấp hành pháp luật, nội quy doanh nghiệp, không nghe theo, làm theo sự xúi giục của các phần tử xấu làm ảnh hưởng đến đời sống, việc làm.

  Công đoàn Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần và Ban giám đốc công ty vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Bình Hòa (TP.Thuận An) trao tặng 500 phần quà cho công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần trị giá 230.000 đồng, tổng số tiền trao tặng là 115 triệu đồng.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh Covid-19, được sự vận động của công đoàn công ty, Ban giám đốc công ty đã tặng 175 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà này góp phần chia sẻ khó khăn, động viên công nhân đang làm việc tại công ty tiếp tục đồng hành, giúp công ty vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên