Tặng quà cho người nghèo

Cập nhật: 21-09-2019 | 05:38:45

 Với ý nghĩa tiếp sức năm học mới, Hội Cựu chiến binh phường Dĩ An (TX.Dĩ An) vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ cho em đến trường”.

Tại chương trình, 100 phần quà với tổng số tiền 25 triệu đồng đã được trao tặng cho con em công nhân của các chi hội nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Dĩ An. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của chính quyền, đoàn thể đối với công nhân lao động và con em của họ đang sinh sống, học tập trên địa bàn phường.

 Hội Nông dân xã An Tây (TX.Bến Cát) phối hợp với Ban Chỉ đạo giảm nghèo xã An Tây vừa trao tặng quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Tại chương trình, 29 phần quà được trao cho gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Nguồn kinh phí trao tặng từ sự vận động các nhà hảo tâm tài trợ. Hiện nay trên địa bàn xã vẫn còn 68 hộ nghèo và hộ cận nghèo. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên