Tặng quà cho trẻ em con công nhân lao động

Cập nhật: 03-06-2016 | 08:50:07

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), từ nguồn ngân sách tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã và đang tổ chức thăm tặng quà cho gần 1.500 trẻ em là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em lang thang đang tham gia tại 40 CLB “Trẻ em với phòng tránh HIV/ AIDS” ở TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên với tổng kinh phí 220 triệu đồng.

Dự kiến trong dịp này, toàn tỉnh có khoảng trên 40.000 phần quà gồm tiền mặt, xe đạp, máy vi tính, đồ dùng học tập… trị giá hơn 3 tỷ đồng được trao tặng cho các em thiếu nhi con em công nhân lao động, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em sống trong các cơ sở bảo trợ xã hội. Tổng số tiền trên được trích từ ngân sách cấp thành phố, thị xã, huyện, xã, phường và do các nhà hảo tâm trao tặng.

T.VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên