Tặng quà người mù, người nghèo huyện Dĩ An, Thuận An

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho người mù trên địa bàn huyện Dĩ An và Thuận An. Đây là đợt tặng quà đầu tiên trong chương trình “Tết vì người nghèo, người mù và nạn nhân chất độc da cam”  Xuân Tân Mão 2011 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động và tổ chức.

 

 Đoàn đến thăm và tặng quà tết cho người mù huyện Dĩ An 

Tại huyện Dĩ An, đoàn đã tặng người mù 54 phần quà, mỗi phần quà trị giá khoảng 400.000 đồng, gồm gạo, nước ngọt, bánh ngọt và 200.000 đồng tiền mặt. Tại huyện Thuận An, đoàn đã tặng người mù 145 phần quà, mỗi phần trị giá 420.000 đồng, gồm gạo, mì tôm, nước ngọt, bánh ngọt và tiền mặt 150.000 đồng.

 

Đoàn còn đến thăm và tặng quà cho 50 trẻ em nghèo xã An Sơn (Thuận An) và 60 trẻ em nghèo xã Tân Bình (Dĩ An). Mỗi phần quà trị giá khoảng 100.000 đồng, gồm quần áo, nước ngọt và tiền lì xì năm mới. Số quà trên do Hòa thượng Thích Minh Thiện, Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh, Trụ trì chùa Núi Châu Thới vận động gia đình bà Văn Kim Chí (Đồng Nai), gia đình ông bà Trường Gia Huỳnh - Trần Thị Hòa, gia đình bà Nguyễn Thị Diệu Ánh (TP.HCM) và nhóm phật tử chùa Núi Châu Thới đóng góp và ủng hộ kinh phí.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên