Tặng quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 02-02-2015 | 12:04:14

Từ ngày 28 đến 31-1, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT,TMC&BNN) tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng 500 phần quà tết cho NKT,TMC&BNN tại các phường Chánh Nghĩa (ảnh), Phú Thọ, Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Cường, Hiệp Thành, Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một; xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên; xã Tam Lập, huyện Phú Giáo và xã An Sơn, TX.Thuận An. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm 100.000 đồng tiền mặt và quà 200.000 đồng do Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV tài trợ.

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh cho biết, đây là việc làm thường xuyên hàng năm của Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV đồng hành cùng với Tỉnh hội nhằm quan tâm, động viên, giúp đỡ, chăm lo cho NKT,TMC&BNN ổn định cuộc sống vươn lên hòa nhập cộng đồng như: Hỗ trợ vốn nuôi bò sinh sản, xây tặng nhà tình thương, mổ mắt đục thủy tinh thể… Theo kế hoạch của Tỉnh hội, năm 2015 sẽ vận động 2.000 phần quà tết chăm lo cho NKT,TMC&BNN trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên