Tặng quà tết cho người nghèo xã Tân An, phường Phú Mỹ, TX.TDM

Cập nhật: 08-02-2010 | 00:00:00

 

 

(BDO) Sáng 8-2, đoàn từ thiện do Thượng tọa Thích Chân Bửu (chùa Phước Hưng, TX.TDM) phối hợp với câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử của nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Tư Còn thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã đến tặng quà cho người nghèo xã Tân An (TX.TDM). Tại đây, đoàn đã tặng 100 phần quà cho 100 đối tượng nghèo, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, gồm: gạo, mì tôm, đường, nước tương… .

 

Trước đó, các nghệ sĩ đã biểu diễn văn nghệ phục vụ bà con. Những tiết mục văn nghệ với sự góp mặt của NSƯT Tư Còn, NSƯT Diệu Hiền và con gái - nghệ sĩ Diệu Thanh ở TP. Hồ Chí Minh, các nghệ sĩ Phương Trinh, Hùng Thái, Kim Loan, Hà Tâm, Ngọc Mỹ, Thanh Vân, Thiên Kiều, Thúy Loan, Hoàng Sinh… đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiều của bà con nghèo.

NSƯT Tư Còn trao quà cho người nghèo xã Tân An, TX.TDM

 

Chiều cùng ngày, Hội Môtô Bình Dương (thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đến tặng quà cho người nghèo phường Phú Mỹ (TX.TDM). Tại đây, các thành viên trong hội đã tặng 20 phần quà cho 20 đối tượng nghèo, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, bao gồm: gạo, mì tôm, bột ngọt. Trước đó, hội cũng đã trao 20 phần quà cho bà con nghèo ở xã Tân An (TX.TDM), mỗi phần quà trị giá 170.000 đồng. Theo kế hoạch, vào ngày 28 tết, hội sẽ tặng thêm 20 phần quà cho bà con nghèo ở huyện Củ Chi (TP.HCM). Đây là một trong những hoạt động từ thiện trong năm của Hội mô tô Bình Dương, góp phần giúp bà con đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm.

 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên